THÔNG TIN BẢO HÀNH
 
 
        
 

Tất cả các sản phẩm do ADEL Việt Nam cung cấp đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

 

 

 

Thời hạn bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua hàng. 

 

 

Lưu ý khi sử dụng khoá 
1. Tránh xa các chất ăn mòn.
2. Không treo bất cứ vật gì trên tay cầm của khóa.
3. Giữ cho bề mặt cảm biến luôn sạch và khô ráo. Lau cảm biến bằng khăn mềm và khô.
4. Khi Pin yếu thì đèn đỏ sáng lên để báo hiệu. Tuy bạn có thể tiếp tục mở khóa cửa từ 20-30 lần nhưng bạn nên thay Pin ngay.
5. Cách vệ sinh sản phẩm: Lau bằng khăn ẩm và sạch, không dùng chất tẩy rửa. 
 
Để khóa hoạt động tốt, quý khách cần sử dụng khóa đúng cách và cần lưu ý đặc biệt về cách sử dụng pin của khóa.
 
Lưu ý về cách sử dụng pin
1/ Chỉ nên sử dụng pin Alkaline (pin kiềm) chính hãng
2/ Không trộn lẫn pin cũ và pin mới
3/ Không trộn lẫn pin Alkaline (pin kiềm) và pin carbon kẽm hoặc pin sạc
4/ Không nên sử dụng pin carbon kẽm
5/ Khi khóa báo pin yếu thì nên thay pin ngay
6/ Khi không sử dụng khóa trong thời gian dài, nên lấy pin ra khỏi khóa
7/ Khi lắp pin vào khóa, nên lắp đúng phân cực (-) và (+)
 Dùng pin không đúng điện áp có thể làm hỏng sản phẩm
 Khi pin yếu thì dung dịch điện phân trong Pin có thể sẽ chảy ra phá hỏng các tiếp điểm gá pin, nếu chảy vào mạch điện, có thể gây chập, hỏng mạch của sản phẩm.
 
                                      
                                       Pin Alkaline (pin kiềm) Gassner chính hãng
 
Những trường hợp sau sẽ sửa chữa có tính phí
 Sản phẩm bị mất niêm phong hoặc hết hạn bảo hành
 Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh…
 Do các tác động từ bên ngoài: Vào nước, bị thấm nước, các sự cố về nguồn điện, rơi vỡ hoặc bị va chạm mạnh 
 Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất từ bên ngoài
 Hư hỏng do dùng pin không đúng theo hướng dẫn
 Phiếu bảo hành không hợp lệ: Không đầy đủ thông tin, tẩy xóa, sửa chữa…
 Không có phiếu bảo hành.
 Lắp đặt, bảo trì, sử dụng sản phẩm không đúng theo hướng dẫn
 Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc ADEL Việt Nam
 Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của ADEL Việt Nam
 
 
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của ADEL Việt Nam
 
Để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu ADEL, khách hàng vui lòng liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng của ADEL Việt Nam:
Hà Nội
Địa chỉ: 45 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (04) 37346996 - 37346831 – 37346832
TPHCM
Địa chỉ: 213 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: (08) 39972919 - 39972827 - 39972191- 39972080  
 
Các dịch vụ bảo hành cơ bản
 Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm
Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của ADEL Việt Nam để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn để xử lý lỗi hư hỏng. Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung tâm để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
  √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, ngày mua sản phẩm...
  √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
 Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng
Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng của ADEL Việt Nam cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ đặt lịch hẹn, thông báo nhân viên kỹ thuật đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng và hỗ trợ cho khách hàng. 
 
Dịch vụ lắp đặt tại nhà
ADEL Việt Nam cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng, việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm.  
 Đối với khu vực nội thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
 Đối với khu vực ngoại thành: Không bao gồm các chi phí phát sinh, bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí đi lại và ăn ở của kỹ thuật viên, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.
 
Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
 Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, ADEL Việt Nam có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
 Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi ADEL Việt Nam.